Nơi cung cấp kiến thức, kinh nghiệm làm đẹp cho người phụ nữ Việt

Chia sẻ cùng bạn đọc là tâm sự của bạn Hoàng Hải Yến Agel gửi tâm thư đến cho Unicity với nội dung, thời gian gần như khủng khiếp mà Hoàng Hải Yến tại Agel đã trải qua.

Trong thư bạn viết lớp bụi trong lòng tôi vẫn còn đó luôn nhắc tôi không quên quảng thời gian có lẻ là đen tối nhất mà tôi từng trải qua với một thân hình béo ú và tới khi tôi bắt gặp sản phẩm giảm cân của Unicity, sản phẩm như một chân trời mới mở ra trước mắt tôi.

Có lẻ những gì trong quá khứ khiến Hoàng Hải yến Agel khó quên một thân hình quá tròn trĩnh và nặng nề như tôi thì những kí ức đó không đẹp lắm, những lời nói, hành động trêu chọc của tụi bạn không có ý nhưng vô tình động đến lòng tự ái của đứa con gái đang tuổi đẹp nhất.

Hoàng Hải Yến Agel quá khứ béo ú ơi tạm biệt nhé

Bạn nghe tưởng chừng như bi quan nhưng những ai đã và đang trải qua như Hoàng Hải Yến Agel thì có thể hiểu ít nhiều nỗi lòng của cô ấy. Đỗ đại học với bao nhiêu niềm mơ ước hoài bảo mà Hoàng Hải Yến ấp ủ, tôi năng động và có tham gia một số câu lạc bộ của trường và được làm trưởng nhóm ghi ta với biết bao là kỷ niệm và những điều tôi ước tôi đang cố gắng thực hiện.

Với Hoàng Hải Yến Agel thì mùa hè năm ấy là một mua hè khủng khiếp nhất, bao nhiêu hoài bảo, bao nhiêu mơ ước dường như dập tắt ngay trước mắt Hoàng Hải Yến. Hoàng Hải Yến Agel bị bệnh phải nhập viện để điều trị, nhưng bệnh của tôi cũng mất một tháng nằm trong viện.

Thời gian ở viện điều trị gia đình chăm sóc tẩm bổ, ít tập thể dục bay nhảy như thời đang đi học và Hoàng Hải Yến Agel bắt đầu tăng cân lúc nào không hay. Tôi và gia đình có hỏi bác sĩ thì được bác sĩ bảo là do tác dụng của thuốc trị bệnh và cảm thấy yên tâm trong lòng hơn.

Nhưng niềm vui của tôi dường như không chọn vẹn, khi quay lại với thời sinh viên tôi nhận ra tôi không ngừng tăng cân. Và bước lên bàn cân tôi giật mình kim đồng hồ quay tít và chỉ 73kg, tôi không thể tin và chấp nhận được điều đó, tôi sụp đỗ.

Từ đó Hoàng Hải Yến Agel mà cuộc sống học tập, công viêc của tôi cũng thay đổi, tôi nhìn thấy ánh mắt bạn bè soi mói, cười đùa với thân hình của tôi. Họ nhìn tôi như thể chưa từng gặp ai béo bao giờ. Kể từ đó tôi bắt đầu sống khép mình, ngại giao tiếp. Nhiều khi chỉ biết khóc một mình trong phòng. Và suy nghĩ của tôi dường như lúc nào cũng gắn liền với 2 chữ giảm cân, giảm cân.

Cùng tạm biệt béo ú với Hoàng Hải Yến Agel

Hoàng Hải Yến Agel lục tung mọi thứ trên mạng, tìm những các giảm cân mà các chị các mẹ chia sẻ trên diền đàn. Và rồi tôi bắt gặp sản phẩm unicity giảm cân Easy slimming như chân lý hi vọng tôi đổ dồn vào tôi vui mừng, và bắt đầu kế hoạch giảm cân của mình

Hàng ngày Hoàng Hải Yến agel đặt ra mục tiêu cho mình đó là sáng dậy sớm 30 tập thể dục, chạy bộ quanh công viên gần chỗ tôi trọ. Và tôi đặt biệt không bỏ ăn sáng, bữa sáng tôi chọn ăn trứng và trước khi ăn tôi không quên uống 1 viên sản phẩm giảm cân Easy slimming giảm cân.

Bữa trưa tôi ăn ít đi không ăn thức ăn có quá nhiều chất béo, và không quên ăn 1 quả chuối, thời gian trôi thoát một cái tôi đã thực hiện được kế hoạch giảm cân 2 tháng. Hoàng Hải Yến Agel đã cảm nhận sự khác biệt từ cơ thể tôi, vóc dáng đã thay đổi một cách rõ rệt, thân hình tôi đã nhẹ nhàng hơn. Giờ đây ước mong có được thân hình thon thả như trước đây của tôi đã thực hiện được.

Hoàng Hải Yến Agel cũng nhận ra được nhiều điều sau kế hoạch giảm cân của mình. Đó chính là tự tin mình sẽ chiến thắng, một kế hoạch vẻ nên tương lai của Hoàng Hải Yến.

Trên là tâm thư của bạn Hoàng Hải Yến Agel gửi đến cho Công ty Unicity sau những gì đã trải qua cũng như sản phẩm unicity mang lại niềm tin cho cô. Hoàng Hải Yến mún gửi lời cảm ơn cũng như chia sẻ thành công giảm cân của mình cho bạn đọc, đừng bao giờ mất niềm tin. Hãy thực hiện ngay hôm nay để có kết quả ngày sau.

Comments on: "Hoàng Hải Yến Agel tạm biệt béo" (1)

  1. Hoàng Hải Yến Agel luôn có một kế hoạch giảm cân chuẩn 🙂

Trả lời

