Nơi cung cấp kiến thức, kinh nghiệm làm đẹp cho người phụ nữ Việt

Tôi tên Qivana Hoàng Hải yến thật sự tôi đang rất bối rối khi phải dối diện với việc ngày cưới tới gần nhưng Hoàng Hải yến biệt danh Qivana không thể diện cho mình một cái váy nào vừa với cái thân hình quá khổ của tôi.

Tôi năm nay cũng đã 29 tuổi anh là mối tình đầu của tôi, và là lần đầu tiên trong đời tôi nhận được một lời cầu hôn, anh là một người chững chạc. Và ngày cưới còn 2 tháng nữa là được tổ chức Qivana Hoàng Hải yến rất mừng và hạnh phúc vô cùng. Người ta thường nói mối tình đầu là mối tình gian dỡ, nhưng với Qivana Hoàng Hải yến thì không.

Nhưng điều làm tôi lo sợ và băn khoăn đó là chỉ số cân nặng của tôi. Tôi Qivana Hoàng Hải yến sở hữu một chiều cao khiêm tốn, 1m56 nhưng lại sở hữu chỉ số cân nặng tới 60kg. Điều làm tôi lo sợ đó là chẳng thể mặc vừa cái váy nào mà bấy lâu nay tôi thường mơ ước

Hôm đó anh có chở tôi đi thử váy cưới, đã thử tới hiệu thứ 5 mà chẳng thể vừa cái thân hình của Qivana Hoàng Hải Yến, tôi và anh ra về trong lòng tôi buồn. Và anh cũng biết điều đó, nhưng anh an ủi tôi, do em có đẹp hay xấu, béo hay gầy em vẫn là người em yêu. Tôi biết anh chỉ nói như vậy để tôi vui và yên lòng thôi.

Qivana Hoàng Hải Yến giảm cân thành công trước ngày cưới

Và tới nhà Qivana Hoàng Hải yến cũng đã suy nghĩ rất nhiều, và tôi quyết định thực hiện ước mơ của tôi bằng cách lên một kế hoạch giảm cân cấp tốc vì chỉ có 2 tháng nữa là tôi đã tổ chức đám cưới rồi. Tôi mách kế hoạch giảm cân của tôi cho anh và anh cũng đồng ý.

Thứ nhất Qivana Hoàng Hải Yến lên thực đơn ăn uống của mình, Qivana Hoàng Hải Yến loại bỏ các thức ăn có nhiều mỡ, chất béo, thay vào đó ăn nhiều rau hơn, không ăn thức ăn nhiều tinh bột.

Và thứ 2 tôi tập thể dục thường xuyên hơn, đến câu lạc bộ thể dục thẩm mỹ tập luyện, mặc dù rất mệ nhưng tôi vẫn cố gắng tập luyện

Anh ấy rất ủng hộ quyết định của tôi dù tôi có mập hay gầy gò thì tình cảm của anh vẫn không thay đổi, anh ta bảo vậy. Anh ta còn khích lệ người yêu thực hiện mục đích trên con đương rất gian khổ này.

Được một tuần tôi thấy cơ thể tôi nhẹ nhàng hơn, nhưng chưa đủ để tôi có thể yên lòng, với cường độ thế này cũng không kịp tới ngày cưới của chúng tôi.

Qivana hoàng hải yến giảm cân với sản phẩm unicity

Đang buồn rủ rượi thì cô bạn cùng công ty có hỏi thì tôi cũng kể với cô bạn đó như vậy. Cô ấy mách tôi sản phẩm Unicity giảm cân Superior Fat Burner dùng thử xem thế nào. Cô ấy nói ngày trước cũng có quen cô bạn dùng rồi thấy cũng hiệu quả.

Qivana Hoàng Hải Yến cũng tìm hiểu trên Internet xem mọi người đánh giá sản phẩm unicity giảm cân này thế nào, và thấy sản phẩm unicity này đang được rất nhiều chị em tin dùng. Và tôi quyết định mua sản phẩm về dùng kết hợp với chế độ ăn kiêng cùng thể dụng thẫm mỹ của tôi

Theo như lời tư vấn của chị dược sĩ Qivana Hoàng Hải Yến uống một viên sản phẩm unicity Superior Fat Burner vào mỗi buổi sáng cùng với chế độ ăn kiêng và tập thể dục như trước. Uống thuốc được hai tuần thì tôi thấy cân nặng của mình bắt đầu đi xuống một cách rõ rệt. Điều đáng mừng là tôi không có cảm giác xây xẩm hay buồn nôn khi dùng thuốc, thừa thắng xông lên, tôi tiếp tục sử dụng sản phẩm trong những ngày tiếp theo.

Và bạn biết không Qivana Hoàng Hải Yến giảm còn 52kg thật tuyệt vời, tôi vô cùng sung sướng, và đám cưới bộ váy cưới tôi mặc ai cũng khen. Và đó điều mà Qivana Hoàng Hải Yến mơ ước đã thực hiện được. Còn bạn thì sao ? Cùng thực hiện kế hoạch giống Qivana Hoàng Hải Yến để có một vóc dáng như bạn hàng mơ ước chứ.

Đây là những câu chuyện mang nội dung có thật, đó là kết quả mà thực tế khách hàng đạt được sau khi áp dụng.

Mọi thông tin tư vấn hỏi đáp xin liên hệ :

Skype: Namphantm

Để được tư vấn vấn đề sức khỏe, cân nặng làm đẹp cho bạn

 

Trả lời

