Nơi cung cấp kiến thức, kinh nghiệm làm đẹp cho người phụ nữ Việt

Một thân hình, vóc dáng thon thả hẳn là ai cũng muốn muốn sở hữu. Nhưng để có được thân hình thon thả, săn chắc và quyến rũ thì những bài tập luyện giảm cân hiệu quả với tạ là lựa chọn tối ưu giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu. Chỉ cần bạn dành chút thời gian thì điều đó không quá khó để bạn có một vóc dáng như Hoàng Hải Yến Agel sau 15 – 20 phút tập luyện mỗi ngày.

Thứ nhất là bài tập đứng tấn, tạ trên đầu

Giam-can-hieu-qua-voi-tap-ta

Hai tay cầm tạ đôi, đưa thẳng lên đầu song song nhau, lòng bàn tay hướng vào nhau. Siết chạy bụng suốt bài tập.

Chân trái bước lên trước, đẩy hông ra phía sau đồng thời gập gối để thân vào vị trí đứng tấn, chân trái tạo một góc 90 độ với mặt sàn, chân phải khụy.

Đẩy thân trở về vị trí bắt đầu, lặp lại với chân bên kia.

Thứ 2 là bài tập cuốn tạ đứng tấn

Giam-can-hieu-qua-voi-tap-ta 2

Đứng thẳng lưng, hai tay cầm tạ duỗi thẳng để dọc theo thân, chú ý lòng bàn tay cầm tạ hướng tới trước.

Cong gối, cuốn tạ về phía vai tới mức tối đa có thể. Ngay lập tức đẩy hông về phía sau và hạ thấp cơ thể xuống giống vị trí đứng tấn, giữ cho đùi song song với mặt sàn nhà.

Đứng thẳng lưng lên đồng thời đưa tạ qua đầu, kết thúc một lần tập.

Trở lại vị trí ban đầu và thực hiện lặp lại tương tự.

Thứ 3 là bài tập tấn trước chéo

Giam-can-hieu-qua-voi-tap-ta 3

Đứng thẳng lưng, hai tay cầm tạ để dọc theo thân, lòng bàn tay hướng vào nhau.

Chân trái bước tới trước, chếch sang bên phải, hạ thân xuống cho tới khi đầu gối chân trái gập 90 độ, chân phải phía sau khụy, luôn giữ lưng thẳng, tay cầm tạ vẫn giữ ở vị trí cũ.

Trở về vị trí bắt đầu và lặp lại với chân phải.

Thứ 4 là bài tập tạ đôi tấn và đẩy

Giam-can-hieu-qua-voi-tap-ta 4

Đứng thẳng lưng, hai chân rộng ngang vai, tay cầm tạ dọc theo thân, lòng bàn tay hướng vào nhau.

Đẩy hông về phía sau đồng thời hạ thân xuống tới mức có thể giống như tư thế đứng tấn, hai tay vẫn giữ tạ thẳng song song nhau.

Hơi cúi người xuống để đặt tạ xuống sàn, tiếp tục đá chân sau thành tư thế hít đất.

Giữ tư thế hít đất khoảng 3 giây rồi đá chân trở lại tư thế đứng tấn, sau đó đứng lên và nhảy là kết thúc bài tập.

Lặp lại tương tự động tác này 8-10 lần trong mỗi lần tập, như Hoàng Hải Yến Qivana nha

Thứ 5 là bài tập nhấc hông với tạ đòn

Giam-can-hieu-qua-voi-tap-ta 5

Với bài tập này, bạn cần chuẩn bị tạ đòn và ghế vững khi tập tạ.

Ngồi trên sàn, lưng trên dựa vào ghế vững, đặt đòn có đệm ngang hông, tay nắm tạ, độ rộng ngang vai, đầu gối cong, đặt bàn chân phẳng trên sàn nhà.

Đẩy người lên, phần vai lưng trên nằm trên ghế, tạ ngay trên xương chậu, nhấc hông lên cho tới khi hông thẳng với thân hai chân làm trụ, vuông góc 90 độ với mặt sàn.

Trở lại vị trí bắt đầu và lặp lại số lần vừa với sức mình.

Thứ 6 là bài tập hít đất với tạ

Giam-can-hieu-qua-voi-tap-ta 6

Đặt tạ trên sàn, sao cho 2 tạ cách nhau bằng độ ngang của vai.

Nằm xuống sàn theo tư thế hít đất, hai tay giữ lấy tạ chống xuống sàn song song với nhau, mũi chân làm trụ nâng người lên.

Bắt đầu động tác hít đất với động tác hạ từ từ thân xuống dưới sàn, càng đưa người xuống thấp càng tốt. Nâng người lên lại đồng thời kéo tạ tay phải về phía ngực, cố gắng giữ tư thế cố định, phần thân không bị xoay khi kéo tạ.

Giữ tạ khoảng 2,3 giây rồi trở về vị trí bắt đầu và tiếp tục thực hiện tương tự với tay trái.

Tùy theo sức lực mà bạn có thể điều chỉnh, tăng tốc số lần tập trong mỗi buổi tập cho hợp lý, không ảnh hưởng sức khỏe mà vẫn tập luyện giảm cân hiệu quả.

Xem Hoàng Hải Yến Unicity giảm cân tại đây.

 

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: