Nơi cung cấp kiến thức, kinh nghiệm làm đẹp cho người phụ nữ Việt

Bấm mí Hàn Quốc ngày càng được nhiều người yêu thích và trở thành một trong những dịch vụ làm đẹp được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Đối với những người có đôi mắt một mí hay hai mí không rõ, đây là giải pháp an toàn giúp bạn cải thiện đôi mắt. Vậy bấm mí Hàn Quốc được thực hiện như thế nào để có được một đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên?

Bấm mí Hàn Quốc là gì?

Bấm mí Hàn Quốc là giải pháp giúp bạn có một đôi mắt hai mí mà không cần đến phẫu thuật. Theo đó, bác sĩ sẽ dùng kim và chỉ chuyên dụng thực hiện các thao tác bấm mí một cách nhanh gọn, chính xác mà không mất nhiều thời gian. Với phương pháp này, bạn sẽ có một đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt mà không đau, không để lại sẹo, không gây hại cho cơ thể và không ảnh hưởng đến thị lực.

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là một trong số ít địa chỉ bấm mí Hàn Quốc ở Hà Nội hội tụ đủ các tiêu trí để trở thành một địa chỉ bấm mí uy tín. Hơn 10 năm hoạt động và phát triển, Thẩm mỹ viện uy tín bác sĩ Hà Thanh đã bấm mí thành công cho hàng triệu khách hàng và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Khi đến đây, bạn không chỉ được bấm mí bằng công nghệ, kỹ thuật bấm mí được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc mà còn được khám và điều trị bởi những bác sĩ giỏi và uy tín. Bạn sẽ không phải thất vọng khi đến bấm mí tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh.

Bấm mí Hàn Quốc ở Hà nội đẹp an toàn

Bấm mí Hàn Quốc ở Hà nội đẹp an toàn

Bấm mí mắt Hàn Quốc được thực hiện như thế nào?

Bấm mí Hàn Quốc tuy chỉ là một thủ thuật nhỏ nhưng tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, mọi quy trình bấm mí đều được thực hiện cẩn thận, an toàn và đảm bảo hiệu quả, với sự thực hiện của các bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ cao, được đào tạo bài bản về thẩm mỹ tại các nước có ngành công nghiệp thẩm mỹ hàng đầu thế giới như Hàn Quốc… Tại đây, bấm mí Hàn Quốc được thực hiện như sau:

– Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng mắt của bạn, sau đó trao đổi và tư vấn cho bạn cách điều trị phù hợp

Mỗi người có một cơ địa, một tình trạng, mức độ khác nhau, bởi thế, bác sĩ phải kiểm tra từng trường hợp cụ thể để đưa ra lời khuyên và cách điều trị phù hợp. Bên cạnh đó, nếu bạn đang uống thuốc hoặc có vấn đề gì về mắt, bạn nên trao đổi với bác sĩ để bác sĩ tư vấn và tìm cách khắc phục.

– Bước 2: Đo vẽ nếp mí mới

Trước khi tiến hành điều trị, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ nếp mí mới sao cho phù hợp với từng khuôn mặt và với yêu cầu của bạn, giúp bạn có thể hình dung được nếp mí sẽ tạo và các bác sĩ có thể thực hiện bấm mí dễ dàng hơn.

– Bước 3: Gây tê vùng điều trị

Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng điều trị để trong khi bấm mí, bạn không cảm thấy đau rát và vô cùng thoải mái.

– Bước 4: Thực hiện bấm mí Hàn Quốc

Theo đó, từ một điểm cố định, bác sĩ dùng kim và chỉ chuyên dụng luồn xuyên qua sụn mi trên, bấm vào các điểm đã được đo vẽ sẵn, tạo liên lết giữa cơ nâng mi và da mi mắt một cách nhanh gọn và chính xác.

– Bước 5: Kết thúc điều trị

Bác sĩ tra thuốc mỡ và kết thúc điều trị.

Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu ?

Mỗi cơ sở thẩm mỹ lại có một mức giá khác nhau cho bấm mí Hàn Quốc. Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu phụ thuộc vào mức độ, tình trạng và chất liệu sử dụng, trong khoảng 8-10 triệu.

Mọi thắc mắc về phương pháp bấm mí Hàn Quốc ở Hà Nội và các dịch vụ làm đẹp khác của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn có thể gọi điện thoại đến số: 0986.222.811/0986.222.911 để được bác sĩ tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh giải đáp các thắc mắc.

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh

Cơ sở 1: 635C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Xem thêm: Nhấn mí giữ được bao lâu

Bình luận về bài viết này