Nơi cung cấp kiến thức, kinh nghiệm làm đẹp cho người phụ nữ Việt

Chào bác sĩ. Cháu có ý định đi bấm mí mắt công nghệ Hàn Quốc tạo mắt 2 mí đều và đẹp để cải thiện tình trạng mắt 1 mí của mình nhưng hiện tại cháu vẫn chưa biết nên lựa chọn thẩm mỹ viện nào để thực hiện bấm mí. Chính vì vậy cháu muốn hỏi bác sĩ tư vấn giúp cháu về địa chỉ bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp? và thêm nữa là chi phí bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu ạ?

Cháu cảm ơn bác sĩ!

(Trần Hương- Ba Đình- Hà Nội)

Bác sĩ tư vấn:

Chào cháu Trần Hương, chúng tôi rất cảm ơn cháu đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Hà Thanh. Câu hỏi của cháu hỏi về địa chỉ bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp? và chi phí bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền, chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết dưới đây.

Và bấm mí có đau không và địa chỉ bấm mí ở đâu đẹp?

Phương pháp bấm mí Hàn Quốc là một trong những kỹ thuật thẩm mỹ tạo hình có xuất xứ từ đất nước Hàn Quốc. Về mặt phương pháp đây là một phương pháp thẩm mỹ không cần phẫu thuật nên không hề xâm lấn ảnh hưởng đến mắt hay chức năng của đôi mắt. Đây cũng chính là lời giải cho việc bấm mí mắt Hàn Quốc có đau không được nhiều khách hàng lưu tâm đến.

Bấm mí mắt đẹp vĩnh viễn tại Hà Thanh

Bấm mí mắt đẹp vĩnh viễn tại Hà Thanh

Giữa hàng trăm thẩm mỹ viện, rất khó để khách hàng có nhu cầu có thể lựa chọn cho mình được địa chỉ bấm mí mắt đẹp, an toàn. Và thẩm mỹ viện hà Thanh chính là gợi ý hàng đầu cho cháu Hương về địa chỉ bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp.

Tại Hà Nội hiện nay không có nhiều địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín, được cấp phép hoạt động của sở Y tế Hà Nội. Trong đó, Thẩm mỹ viện Hà Thanh là 1 trong tổng số 33 cơ sở thẩm mỹ viện có giấy phép hoạt động và cũng trong số ít địa chỉ thẩm mỹ sử dụng công nghệ bấm mí vào làm đẹp cho khách hàng.

Tại đây, hai bác sĩ, bác sĩ Phạm Thị Thu Hà- phụ trách thẩm mỹ và bác sĩ Nguyễn Chí Thanh- phụ trách chuyên môn từng tốt nghiệp khoa phẫu thuật tạo hình trường ĐH Y Hà Nội, từng tu nghiệp nhiều năm ở Hàn Quốc.

Hiện nay, cả hai bác sĩ đã trở thành thành viên chính thức của Hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc và là bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ tại thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh.

Giỏi về kỹ thuật chuyên môn, giàu về kinh nghiệm và luôn tận tâm với nghề, nhiệt tình với khách hàng, mỗi năm Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh thực hiện bấm mí mắt thành công cho hàng triệu khách hàng trên cả nước.

Vậy bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền?

Đây cũng là thắc mắc được khá nhiều khách hàng gửi đến chuyên mục tư vấn của Mỹ viện Hà Thanh trong thời gian gần đây. Chúng tôi khẳng định rằng bấm mí mắt có mức giá hợp lý và không hề đắt so với tầm thu nhập chung của người Việt.

Tùy thuộc vào chất liệu chỉ bấm mí mắt là gì mà có mức bấm mí mắt bao nhiêu tiền là khác nhau, giá bấm mí mắt là khoảng từ 8- 12 triệu đồng. Tuy nhiên mức giá chỉ là một tiêu chí nhỏ để bạn lựa chọn có nên bấm mí mắt hay không.

Vì trên thực tế kết quả bấm mí mắt không phụ thuộc vào chi phí mà bấm mí mắt có kết quả cao hay không phụ thuộc vào bác sĩ bấm mí đẹp, bác sĩ có chuyên  môn tay nghề lâu năm, có kinh nghiệm bấm mí, có đôi mắt thẩm mỹ cao.

Cháu Trần Hương thân mến, hy vọng với những chia sẻ trên về địa chỉ bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp cũng như chi phí bấm mí hết bao nhiêu chắc hẳn cháu đã yên tâm hơn đến thẩm mỹ viện Hà Thanh để làm đẹp. Khi đến trực tiếp thẩm mỹ viện Hà Thanh, cháu sẽ được những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tư vấn chi tiết, cụ thể về những thông tin cháu mong muốn nhận được.

Chúc cháu luôn xinh tươi!

Xem thêm:

Bình luận về bài viết này